Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White xóa tan các nỗi lo lắng về làn da

Do sự ảnh hưởng tới từ môi trường bên ngoài như những yếu tố khói bụi, tia UV trong ánh nắng mặt trời hoặc kế hoạch sinh hoạt không khoa học, không chăm sóc cho da đúng cách…. Chính vì vậy mà việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để phục hồi một làn da sạch nám, trắng hồng và mịn màng là điều cấp thiết đối với các chị em.

viên uống đẹp da

Viên uống đẹp da Probio White - Bước đột phá cho kế hoạch làm trắng


Các cô nàng có từng nghi vấn, bản thân mình đã vận dụng những phương pháp nuôi dưỡng làn da thông thường, thế nhưng làn da vẫn không tránh khỏi các dấu hiệu của tình trạng lão hóa da.

Nguyên nhân là do đâu ?


Nguyên nhân là do bạn không cung cấp đủ lượng Collagen cần thiết đến cho da. Bởi vì sau lúc bước sang độ tuổi 30, lượng Collagen trong thân thể suy giảm, khiến cho làn da hình thành những hiện trạng tàn nhang, nám, sạm...

Ngoài công dụng rất quan trọng trong việc cải thiện sắc đẹp, sức khỏe... Collagen có chức năng liên kết những tế bào, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, phục hồi độ đàn hồi cho da.

Với viên uống Probio White những chị em phụ nữ hoàn toàn yên tâm về độ hiệu quả của sản phẩm. Đã được chứng nhận yên tâm về sức khỏe từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA tại Hoa Kỳ, trải qua thể nghiệm lâm sàng mang đến công dụng làm trắng da chỉ trong 60 ngày dùng.

chứng nhận viên uống đẹp da Probio White

Hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White


Đối với sắc đẹp:

- Làm mờ những vết sạm, tàn nhang, vết nám chỉ sau 6 tuần sử dụng.

- Các yếu tố L-Glutathione-Reduced và N-Acetyl-Cysteine giúp cải thiện sắc da, tái tạo làn da trắng sáng.

hiệu quả của viên uống đẹp da Probio White

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid (ALA) giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, loại bỏ hiện trạng nếp nhăn hiệu quả.

- Bên cạnh đó viên uống Probio White còn cung cấp độ ẩm thiết yếu tới cho da, mang đến làn da mềm mịn, săn chắc, tươi trẻ.

Đối với sức khỏe:

- Công nghệ men vi sinh Probiotics giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, nuôi dưỡng làn da phòng chống những yếu tố gây hại có trong tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

- Bình phục lại tế bào da bị tổn thương, nâng cao quá trình sản xuất Collagen mang lại độ khỏe mạnh trên da.

- Cải thiện hệ tiêu hóa chắc khỏe, tạo điều kiện cho công đoạn hấp thụ dưỡng chất làm trắng da được hiệu quả nhất.

- Yếu tố Alpha Lipoic Acid ( ALA ) còn hỗ trợ chống oxy hóa rất hiệu quả, trung hòa các gốc tự do gây hại có trong môi trường xung quanh.

Mua viên uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện tại sản phẩm viên uống Probio White đã được công ty P2H độc quyền cung cấp tại Việt Nam. Các bạn gái có thể thuận lợi tìm mua sản phẩm ở hầu hết những đại lý, phòng spa, thẩm mỹ viện trên khắp cả nước. Với giá tiền bán lẻ sản phẩm là 1.650.000 / hộp 30 viên.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

( Lưu ý: sản phẩm chẳng phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc điều trị )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search