Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thuốc uống đẹp da Probio White - Cải thiện những khó khăn thường gặp trên da

Theo con số bây giờ của hội phụ nữ thế giới. Có tới 70% cô nàng khi bước sang tuổi 25 luôn gặp phải vấn đề nám da. Lý do là do tiếp cận với các tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, làm nội tiết tố nữ Estrogen suy yếu. Đây là lúc mà những bạn nữ cân nhắc đến việc dùng thuốc uống đẹp da Probio White để tái tạo lại làn da của bản thân mình.

Thuốc uống đẹp da

Đặc biệt sau tuổi 30 thì các chị em phụ nữ rất dễ gặp phải vấn đề rối loạn hormone nữ (Estrogen, Progesterone, Testosterone) dẫn tới những ảnh hưởng tiêu cực về sức khỏe, sinh lý, làn da của bản thân.

Liệu các bạn có đang gặp phải những tình trạng như thế ?

– Làn da tối màu, ngăm đen hoặc vấn đề da không đều màu.

– Vấn đề sạm, nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện trên da.

– Da chảy xệ, khô, nhăn nheo và xuất hiện các vấn đề nếp nhăn làm bạn thiếu tự tin.

Thì thuốc uống đẹp da Probio White chính là lựa chọn tuyệt vời cho việc thay đổi các hiện trạng trên da.

Thuốc uống đẹp da Probio White

Sản phẩm đạt chứng thực an tâm về sức khỏe từ cục quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA của USA. Đây là bước đột phá trong công nghệ làm trắng da từ bên trong. Đã trải qua thí nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm trắng chỉ trong 1 tháng.

Được phát triển, đặc chế từ các chuyên gia bậc nhất ở USA, với 100% thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Góp vai trò thúc đẩy công cuộc làm đẹp từ sâu bên trong, hồi phục làn da bị tổn thương, mang lại làn da căng mịn và trắng sáng, xóa bỏ những nếp nhăn, phòng ngừa giai đoạn lão hóa da, duy trì làn da săn chắc rạng ngời trẻ trung tuổi 18.

Yếu tố có trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

Nhờ kết hợp kỹ thuật men vi sinh Probiotics với yếu tố Glutathione bộ đôi tuyệt vời giúp giải quyết triệt để những khó khăn liên quan tới hệ tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch trên da, bảo vệ da trước tác nhân tia UV trong ánh nắng mặt trời, loại bỏ những gốc tự do gây hại từ môi trường.

Nhờ thế tạo điều kiện cho công đoạn trao đổi chất diễn ra mau chóng hơn, tạo điều kiện cho việc thu nhận các dưỡng chất làm trắng da tối ưu. Thúc đẩy công đoạn sản xuất Collagen tăng cường độ kết nối giữa các mô tế bào trong da, đẩy lùi các vết thâm nám, làm chậm giai đoạn sản sinh hắc sắc tố Melanin, cải thiện làn da trắng sáng lên dần dần.

Cách thức dùng thuốc uống đẹp da Probio White


Chỉ với việc sử dụng mỗi ngày 2 viên, vào thời điểm sáng và tối sau khi ăn 30 phút. Để tác dụng làm trắng da được tối ưu nhất thì các cô gái nên kiên trì dùng liên tiếp trong vòng 5 tháng nhé.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống đẹp da Probio White

Lưu ý: Nhất là những chị em phụ nữ có làn da đặc biệt nhạy cảm, thì lời khuyên nên tìm đến các bác sĩ da liễu để kiểm tra và tư vấn liệu trình dùng phù hợp nhé.

Mua sản phẩm thuốc uống đẹp da Probio White giá bao nhiêu ?


Hiện tại sản phẩm đang được công ty P2H độc quyền cung ứng tại thị trường Việt Nam. Những cô gái nếu có nhu cầu thì có thể tìm mua ở tất cả phòng spa, đại lý, thẩm mỹ viện trên toàn Quốc. Với giá bán lẻ sản phẩm hiện giờ là 1.650.000 / hộp.

Tìm mua thuốc uống đẹp da Probio White ở đâu

( Sản phẩm không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc điều trị. Công dụng làm trắng da phụ thuộc vào cơ thể của từng người )

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search