Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Viên uống đẹp da Probio White - Đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh

Lúc bước sang tuổi 25 làn da trải qua thời gian gặp phải nhiều nhân tố gây hại như tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng. Đây là lúc mà bạn cần phải suy nghĩ đến việc sử dụng viên uống đẹp da Probio White để thay đổi hiện trạng làn da của mình.

viên uống đẹp da

Có phải hiện giờ bạn đang gặp phải những vấn đề như thế không?

– Làn da bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa một cách mau chóng và rõ rệt.

– Trên gương mặt dần xuất hiện hiện trạng khô da, nhiều nếp nhăn.

– Làn da làm cho bạn cảm thấy già trước tuổi.

– Bạn đã thử qua mọi cách thức bảo vệ da nhưng vẫn không thể hồi phục làn da tươi trẻ.

Hãy để viên uống đẹp da Probio White giải quyết triệt để giúp bạn


Sản phẩm của tập đoàn dược phẩm Probio White – Hoa Kỳ, đây là thương hiệu lừng danh trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm trắng da tại USA.

viên uống đẹp da Probio White

Được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên phối hợp với công nghệ men vi sinh tiên tiến cho ra sản phẩm làm trắng da vô cùng an toàn, được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận an tâm cho sức khỏe.

Phối hợp giữa men vi sinh Probiotics và yếu tố Glutathione tự nhiên, mang đến những tác động kép giúp gia tăng tác dụng làm đẹp da và ngăn chặn vấn đề lão hóa gấp 3 lần, hồi phục làn da cho phái đẹp hiệu quả.

Ngoài ra trong viên uống Probio White còn có các yếu tố khác như:

– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Những loại Vitamin tự nhiên.

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

Đây là những dưỡng chất rất cần thiết đến cho da giúp chống lại những dấu hiệu lão hóa trên da, phục hồi những mô bị tổn thương trên da. Ngoài ra nó còn hỗ trợ chống oxy hóa và nâng cao tính đàn hồi trên da, trả lại làn da trắng mịn, khỏe mạnh, mịn màng hơn.

Ngoài ra thuốc uống Probio White còn thúc đẩy công đoạn sản xuất lượng Collagen trong cơ địa, giải phóng hormone vào máu, tái tạo và thay thế các tế bào da lão hóa. Collagen còn góp vai trò quan trọng trong sự sản sinh protein thiết yếu cho làn da, cải thiện sự liên kết của những mô tế bào trên da, song song nó còn hỗ trợ cải thiện sức đề kháng của cơ địa.

Viên uống đẹp da Probio White - Lựa chọn hàng đầu cho liệu trình làm trắng da của các cô nàng


viên uống làm đẹp da Probio White

Mua sản phẩm viên uống đẹp da Probio White chính hãng tại đâu ?


Hiện tại sản phẩm đang được công ty P2H độc quyền cung cấp. Với giá thành bán lẻ là 1.650.000 / hộp. Những chị em phụ nữ yêu thích làm da trắng dễ dàng tìm mua sản phẩm tại hầu hết những thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên toàn Quốc.

Lưu ý: Đặc biệt với các phái đẹp sở hữu làn da mẫn cảm hoặc các bạn đang điều trị những vấn đề khác trên da, thì trước lúc sử dụng bạn nên tìm đến chuyên viên da liễu để đưa ra liệu trình dùng phù hợp.

đại lý viên uống đẹp da Probio White

Công dụng làm da trắng còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Sản phẩm này chẳng phải thuốc và không có chức năng thay thế thuốc điều trị.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search