Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White - Duy trì làn da trẻ trung săn chắc

Sản phẩm thuốc uống trắng da Probio White ngoài công dụng giúp làm trắng da, ngăn ngừa vấn đề lão hóa trên da, nó còn giúp tăng cường chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng giúp nuôi dưỡng da phòng chống các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Thuốc uống trắng da toàn thân

Thuốc uống đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA USA chứng thực đáp ứng toàn bộ các tiêu chuẩn Quốc Tế an toàn về sức khỏe. Đã được thử nghiệm lâm sàng về hiệu quả làm da trắng nhanh chóng chỉ sau 2 tuần.

Nhất là ngày nay, nhu cầu dùng thuốc uống trắng da đã trở thành khuynh hướng làm trắng da mới nhất. Không tốn quá nhiều thời gian, công sức dễ dàng có ngay làn da trắng mịn, căng mịn.

Thuốc uống trắng da toàn thân Probio White

Yếu tố quan trọng trong thuốc uống Probio White


Sản phẩm được tinh chiết hoàn toàn từ các loại thảo dược quý kết hợp với kỹ thuật men vi sinh hiện đại của USA giúp làm trắng da an toàn.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Các loại Vitamin B, B1, A, C ....

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Collagen Peptide 100 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Elastin, Collagen và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Loại bỏ những gốc tự do gây ra hiện trạng nám, tàn nhang, sạm. Đồng thời ức chế thời kỳ sản sinh Melanin hắc sắc tố, tăng cường tổng hợp Melanin sáng. Trả lại làn da trắng mịn lên chỉ sau 15 – 75 ngày (tùy cơ thể mỗi người).

Hiệu quả của thuốc uống trắng da Probio White

Ngoài ra nó còn giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Do đó giúp bảo vệ làn da săn chắc, căng mịn trong thời gian dài.

Hiệu quả làm đẹp trong thuốc uống trắng da Probio White


– Tăng cường giai đoạn tuần hoàn máu, trao đổi chất trong thân thể, đề phòng hiện trạng lão hóa da.

– Làm mờ vấn đề đốm nâu, vết nám, sạm da phòng tránh sự tổng hợp Melanin hắc sắc tố.

– Làm mờ sẹo lõm, phục hồi làn da tổn thương. Tái tạo làn da đàn hồi và khỏe mạnh.

– Điều hòa quá trình hoạt động của tuyến dầu, ngừa vấn đề tắt nghẽn lỗ chân lông.

Glutathione có công dụng ra sao cho việc làm trắng ?


Kỹ thuật men vi sinh Probiotics độc quyền có trong thuốc uống trắng da Probio White lúc kết hợp với Glutathione thì “bộ đôi” như thế sẽ tạo ra hiệu quả huyền diệu trong việc làm da trắng và khắc phục hoàn toàn những vấn đề đến sắc tố như thâm, nám, tàn nhang.

Tác dụng của Glutathione trong việc làm đẹp

Khi thấm sâu sâu ở bên trong cơ thể: bổ sung nước vào tế bào da để loại bỏ vấn đề sừng hóa, làm chậm melanin, tăng cường chống oxy hóa, giảm stress và tăng cường sức đề kháng phục hồi làn da…

Ngoài ra Glutathione còn được nhận định như là tấm khiên nuôi dưỡng các tế bào rất tốt. Nó giúp trì hoãn các tín hiệu lão hóa trung hòa những gốc tự do trong cảnh quan độc hại, ô nhiễm ... Trả lại làn da trẻ trung, đầy năng lượng.

Glutathione còn giúp bài tiết những độc chất, các kim loại nặng ra ngoài cơ địa, nắm vai trò như một tấm khiên nuôi dưỡng da từ bên trong.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search