Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Thuốc uống đẹp da Probio White - Phương pháp làm đẹp của những chị em

Liệu việc dùng thuốc uống đẹp da Probio White để tái tạo làn da tươi trẻ, vẻ đẹp không tuổi có an toàn hay không? Chưa đề cập tới nhiều bạn gái còn nghi vấn liệu rằng lựa chọn làm da trắng như thế có gây ra kích ứng phụ nào hay không ?

thuốc uống đẹp da

Đây là sản phẩm được phát triển và nghiên cứu từ tập đoàn Probio White, Hoa Kỳ. Với các yếu tố được tinh chiết hoàn toàn từ tự nhiên và an toàn cho sức khỏe như:

L – Glutathione: chất chống oxy hóa khá hiệu quả, giúp cải thiện cấu trúc làn, đào thải những độc chất, giúp thanh lọc cho cơ địa. Ngoài ra nó cũng có công dụng giúp trung hòa các gốc tự do gây hại trong cảnh quan, giúp đề phòng trạng thái thâm nám, sạm da.

Alpha Lipoic Acid: có trong Probio White giúp chuyển hóa các axit amin và các chất cấp thiết, cải thiện công năng của gan, thận, tăng cường hệ miễn dịch, trả lại làn da chắc khỏe. Khi phối hợp với vitamin C, giúp làm chậm thời kỳ tổng hợp hắc sắc tố melanin, phục hồi làn da trắng hồng, mềm mại.

Vitamin C: tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy công đoạn trao đổi chất trong cơ địa, ngăn ngừa trạng thái lão hóa. Làm mờ những tình trạng đốm nâu, vết nám, sạm da. Thúc đẩy quá trình tổng hợp Collagen, làm mờ sẹo.

Thuốc uống đẹp da Probio White - Biện pháp làm đẹp mới nhất hiện nay


thuốc uống đẹp da Probio White

Dù rằng ngày nay có rất nhiều phương pháp bảo vệ da giúp làm trắng da, thế nhưng điểm yếu của những bí quyết này bạn cần phải mất thời gian dài mới nhận thấy được hiệu quả.

Thế nhưng chỉ với Probio White, chọn lựa hàng đầu của những bạn nữ bây giờ. Giúp đẩy mạnh công cuộc làm đẹp mà không gây ra bất cứ phản ứng phụ nào trên da. Sản phẩm đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm FDA của Mỹ chứng thực an toàn cho sức khỏe. Và đã được Bộ y Tế cấp phép ban hành tại Việt Nam.

thuốc uống đẹp da của Mỹ Probio White

Công dụng trong thuốc uống đẹp da Probio White


– Hỗ trợ điều trị hiện trạng tàn nhang, thâm sạm, nám.

– Cải thiện hiện trạng sắc tố da bị rối loạn, không đều màu.

– Ức chế quá trình hình thành hắc sắc tố Melanin, trả lại làn da trắng sáng, mềm mại.

– Thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, nâng cao sự kết nối trong cấu trúc da. Cải thiện làn da đàn hồi, chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, da khô.

– Cung cấp độ ẩm cấp thiết tới cho làn da, trả lại làn da trẻ trung.

Mua sản phẩm thuốc uống làm trắng da Probio White ở nơi nào ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White, tập đoàn P2H hiện đang là nhà độc quyền cung cấp sản phẩm. Những phái đẹp có thể tìm mua sản phẩm này ở toàn bộ đại lý, thẩm mỹ viện, spa trên toàn Quốc. Với mức giá bán lẻ là 1.650.000 VND.

Tìm mua sản phẩm thuốc uống làm đẹp da Probio White ở đâu ?

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search