Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da Probio White - Chống nắng, làm trắng da hiệu quả

Tình trạng da ngăm đen, cho dù đã áp dụng nhiều cách thức nuôi dưỡng làn da, sử dụng biết bao nhiêu sản phẩm làm trắng da vẫn không cải thiện được hiện trạng da ngăm đen. Chỉ với thuoc uong trang da Probio White sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm hiện trạng này, trả lại làn da trắng mịn, mềm mịn như mong ước của những bạn gái.

Các nguyên nhân chính ảnh hưởng tới làn da


Các nguyên nhân từ cảnh quan bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời, trạng thái lo âu chính là các tác nhân chính gây ra tổn hại đến làn da của bạn. Gây ra các vấn đề sạm đen tới làn da, những tín hiệu lão hóa trên da hình thành lên như: các đồi mồi, vết nám, nếp nhăn… làm những cô gái lo lắng.

Thuốc uống trắng da

Thế nhưng để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, ngập tràn sức sống không còn quá khó thực hiện, chỉ với các bí quyết sau đây:

– Một thực đơn ăn uống lành mạnh, đủ dinh dưỡng sẽ giúp da khỏe mạnh. Các thực phẩm tốt cho da nên bổ sung vào thực đơn mỗi ngày đó là: rau củ, trái cây giàu vitamin và chất chống oxy hóa, gạo nguyên hạt, tinh bột… tránh ăn đồ ngọt và bơ sữa, nên uống đủ nước hàng ngày.

– Chế độ sinh hoạt lành mạnh giúp đề phòng quá trình lão hóa hình thành trên da. Dành nhiều thời gian cho những hoạt động vui chơi. Việc ngủ đủ 8 tiếng hàng ngày sẽ giúp cải thiện và bình phục làn da.

– Đừng quên dùng kem chống nắng mỗi ngày nhé, để giảm thiểu những tác hại gây ra bởi tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Đây là yếu tố làm thời kỳ lão hóa bị đẩy mau lẹ hơn, các nữ giới có thể trồng thêm cây xanh trong nhà và nơi làm việc giúp đẩy nhanh công đoạn trao đổi không khí và loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại.

Ngoài những phương pháp trên, những chị em phụ nữ cũng nên dùng thêm những thực phẩm chức năng để đẩy nhanh công cuộc làm đẹp của chính mình nhé.

Thuốc uống trắng da Probio White - Giúp chống nắng, trắng da hiệu quả


Được phát triển bởi tập đoàn Probio White phối hợp việc vận dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến, giúp phục hồi làn da của những con gái trắng hồng lên từ sâu bên trong.

Thuốc uống trắng da Probio White

Yếu tố chính

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

– L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg và Glutathione-Reduced 100 mg.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và Sodium Ascorbate 50 mg.

– Những loại Vitamin B, B1, A, C ...

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White


Chỉ trong 8 tuần dùng, những chị em có thể nhận thấy làn da của bản thân được cải thiện trắng sáng dần lên.

Công dụng của thuốc uống trắng da Probio White

Da bật tông trắng hồng, làm chậm thời kỳ sản xuất hắc sắc tố Melanin, phòng tránh hoàn toàn trạng thái lão hóa da như tàn nhang, thâm nâu, vết chân chim, đồi mồi...

Tái tạo tế bào da, đẩy mạnh thời kỳ sản sinh Collagen và giai đoạn sản sinh Glutathione giúp ngăn chặn sự xuất hiện nếp nhăn. Bổ sung độ ẩm thiết yếu đến cho da, hồi phục làn da đàn hồi.

Phương pháp dùng thuốc uống trắng da Probio White


Hàng ngày vào thời điểm ban ngày và ban đêm, các chị em chỉ việc uống 1 viên trước khi ăn 30 phút.

Cách sử dụng thuốc uống trắng da Probio White

Lưu ý : Đối với những cô gái sở hữu làn da đặc trưng thì phải tham khảo tư vấn từ các chuyên viên da liễu trước khi dùng.

Nơi bán thực phẩm chức năng thuốc uống trắng da Probio White ở đâu ?


Được sự ủy quyền từ tập đoàn Probio White.

Hiện thực phẩm chức năng này đã được tập đoàn P2H Group độc quyền cung cấp, các cô gái dễ dàng tìm mua ở hầu hết những thẩm mỹ viện, đại lý, phòng spa trên khắp cả nước. Với giá tiền bán lẻ 1 hộp / 1.650.000.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search