Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Sản phẩm yêu thích của tất cả các bạn gái hiện giờ

Ngoài các công dụng làm da trắng, chống lại trạng thái lão hóa hiệu quả. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White còn giúp ích cho việc cải thiện sức đề kháng cho da, chống oxy hóa, loại bỏ những gốc tự do, chống lại các yếu tố gây tổn thương tới da từ môi trường bên ngoài.

thuốc uống trắng da chống lão hóa

Chăm sóc da dễ dàng chỉ với thuốc uống Probio White


Sản phẩm được phân tích và phát triển bởi đội ngũ những chuyên gia của tập đoàn Probio White. Đã được chứng nhận an tâm về sức khỏe và đã được thể nghiệm lâm sàng trên mọi loại da. Đem đến công dụng làm trắng da chỉ trong 30 ngày sử dụng, không gây ra bất kỳ phản ứng phụ nào.

Trong khi hiện giờ việc sử dụng thuốc uống trắng da được chiết xuất 100% từ dược liệu tự nhiên đang trở thành xu hướng làm trắng da trong đời sống hiện đại. Mau chóng có ngay làn da trắng mịn, mềm mịn nhưng không mất quá nhiều thời gian, công sức, tiền bạc.

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White


Vận dụng kỹ thuật men vi sinh hiện đại kết hợp với nhiều yếu tố khác được tinh chiết 100% từ những loại dược liệu quý. Phối hợp thêm thành phần Vitamin C và các khoáng chất,…

Thành phần chính trong thuốc uống Probio White

– Sodium Ascorbate 50 mg và Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg.

– Những loại Vitamin khoáng chất khác ...

– Glutathione-Reduced 100 mg và L-Glutathione Reduced ở mức hàm lượng 10000mg.

– Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU và Collagen Peptide 100 mg.

– Collagen, Elastin và N-Acetyl Cystein 215 mg.

Hầu hết các yếu tố trên giúp chống oxy hóa mạnh, nắm vị trí bảo vệ da trước tác hại của tia UV trong ánh nắng mặt trời. Ngăn chặn vấn đề sạm nám, lão hóa da. Phục hồi làn da săn chắc mịn màng nhanh chóng.

Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa như thế nào ?


Tác dụng của thuốc uống trắng da chống lão hóa

– Xúc tiến quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu trong cơ địa, loại bỏ oxygen hoạt hóa, ngừa vấn đề lão hóa da.

– Loại bỏ tình trạng vết nám, sạm da, đốm nâu nhờ khả năng phòng ngừa sự tổng hợp Melanin hắc sắc tố có trong yếu tố Vitamin C.

– Phục hồi làn da bị hư tổn, làm mờ vết sẹo trên da. Xúc tiến giai đoạn sản sinh Collagen. Lấy lại làn da đàn hồi và chắc khỏe.

– Điều hòa quá trình tái tạo da và hoạt động của tuyến dầu, ngăn chặn vấn đề tắc nghẽn lỗ chân lông. Cung cấp độ ẩm cấp thiết tới cho da.

– Loại bỏ hiện trạng làn da ngăm đen, cải thiện làn da không đều màu nhờ đẩy nhanh quá trình sản xuất Glutathione, chất làm trắng tự nhiên trong cơ địa.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search