Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Khai giảng khóa học đào tạo quản lý spa chuyên sâu

Bạn muốn tiếp cận với ngành nghề quản lý spa ? Bạn muốn tạo cho mình mai sau vững chắc về ngành nghề này ? Bạn đang có kỹ năng vững chắc nhưng đang thiếu thốn kinh nghiệm trong ngành này ?

Chính vì vậy, học viện thẩm mỹ P2H mang đến cho bạn khóa học đào tạo quản lý spa căn bản để tương trợ bạn trên con đường tương lai.


Khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp

Sự lớn mạnh của khoa học làm đẹp đã khiến cho trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ viện, Spa…trở thành ngành nghề buôn bán đầy tiềm năng, mở ra nhiều tiềm năng cho giới đầu tư. Số lượng các Spa, thẩm mỹ viện được mở ra càng ngày càng nhiều, nhưng không phải toàn bộ đều thành công.

Vậy nguyên cớ thất bại do đâu ? Chính là chưa có kĩ năng quản lý spa chuyên nghiệp!


Muốn trở thành một nhà điều hành giỏi, tri thức chuyên sâu thôi chưa đủ. Trong giai đoạn đào tạo, môi trường thực tếrất quan trọng. Bạn chỉ có thể giỏi lúc hàng ngày bạn được tiếp cận với không gian Spa chuyên nghiệp, với trang bị máy móc, nhân lực, và đặc biệt là người dùng đây.

Học viện thẩm mỹ P2H mang đến cho bạn mọi điều kiện tốt nhất, giúp bạn phát triển thành nhà điều hành chuyên nghiệp. Tham dự khóa học đào tạo quản lý Spa, dưới sự chỉ dẫn của những chuyên gia hàng đầu bạn sẽ nắm vững mọi kiến thức cũng như kĩ năng điều hành Spa như kiến thức kinh doanh, marketing, điều hành nhân sự, tâm lý khách hàng…

đào tạo quản lý spa

Học viện P2H tạo điều kiện cho thời gian tiếp cậnthực hiện điều hành spa vô cùng lớn, giúp bạn nhanh chóng có nhiều kinh nghiệm, tự tin gầy dựng sự nghiệp cho riêng mình.

Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Tham khảo khóa học đào tạo quản lý spa chuyên nghiệp tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/khoa-hoc-dao-tao-quan-ly-spa-chuyen-nghiep.html 

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search