Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Học quản lý spa nâng cao - Tự tin hơn khi khởi nghiệp

Bạn đang có ý định triển khai những kỹ năng kinh doanh phòng spa của bản thân mình ? Hay bạn muốn tăng cường tay nghề để xin việc vào 1 vị trí để nâng cao khả năng của bản thân ? Thế nhưng việc khiến cho bạn lo lắng là không biết nên học quản lý spa từ đâu ?

Khóa học quản lý spa nâng cao tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H sẽ giúp ích đến cho bạn đấy.


học quản lý spa nâng cao

Học quản lý spa là học những gì?


1 nhà quản lý tốt ngoài các kỹ năng điều hành cần thiết, thì cũng cần phải bổ sung những tri thức chuyên môn trong ngành nghề spa để có thể điều hành phòng spa hữu hiệu.

Tổng hợp những kiến thức chuyên môn


Cập nhật những tri thức chuyên môn tổng quát từ lĩnh vực spa, các hình thức spa phổ biến tới chức vụ, vai trò của điều hành spa trong sự phát triển của đơn vị để có thể tập huấn cho nhân viên của mình nhằm cung ứng dịch vụ tốt nhất đến cho mọi khách hàng tới với phòng spa của mình.

Tăng cường những kỹ năng tay nghề


Lập những kế hoạch đưa ra những chiến lược Marketing thích hợp với phòng spa.

quản lý spa chuyên nghiệp

Giám sát những hoạt động quản lý nói chung, các nhiệm vụ hàng ngày, điều hành chi thu - tài chính của phòng spa.

Thông qua khóa học quản lý spa nâng cao tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


Bạn sẽ được giải pháp tốt hơn về công tác quản lý của mình, san sẻ những kinh nghiệm từ các CEO, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực spa. Bạn có thể đặt các nghi vấn về những thắc mắc của bản thân để được giải pháp hoặc chỉ dẫn những tri thức thiết yếu.

khóa học quản lý spa nâng cao

Xem chi tiết khóa học quản lý nâng cao tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/hoc-quan-ly-spa-nang-cao.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search