Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Học phương pháp quản lý spa - Khái niệm giúp việc kinh doanh hiệu quả

Việc bạn yêu thích ngành spa là một điều tốt, tuy nhiên liệu bạn có đủ nhẫn nại để gắn bó trong thời gian dài để có thể thành công trong ngành đó hay không ?

1 người quản lý spa nhiều năm kinh nghiệm ngoài việc điều hành viên chức phải chăng mà còn phải có con mắt chiến lược để có thể đưa ra những kế hoạch kinh doanh spa hiệu quả.

Tuy nhiên để có thể đạt được thành công bạn cần phải trang bị cho bản thân những gì để có thể đánh giá và đưa ra những chiến lược buôn bán ?

Khóa học học cách quản lý spa spa thích hợp với loại hình setup phòng spa của bản thân học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


khóa học quản lý spa

Dẫn đầu : cần hiểu rõ kiến thức, kỹ năng chuyên môn cấp thiết


Kiến thức đôi lúc chỉ nằm trên sách vở, thế nhưng đừng nghĩ như thế này là chúng không quan yếu nhé. Thiếu tri thức chính là thiếu đi những nền móng căn bản cũng như các hiểu biết cấp thiết. Điều hành spa cũng vậy, muốn công tác điều hành tốt và hiệu quả, vững chắc một người điều hành cần trang bị cho mình các kiến thức:

  • Liên quan đến khoa học & dinh dưỡng
  • Liên quan đến khoa học & kỹ năng
  • Liên quan tới sản phẩm & máy móc vật dụng

Không những thế, những kỹ năng như quản lý, xếp đặt, tư duy…cũng vô cùng cấp thiết để việc quản lý spa có thể đạt được những hiệu quả như mong muốn.

Thứ hai : cần hiểu rõ mô hình spa đang buôn bán


Biết chưa chắc đã tốt bằng hiểu, đơn thuần bởi chỉ khi hiểu rõ về nó, bạn mới đích thực biết được nên đi con đường nào, nên theo hướng nào là phù hợp nhất.

học cách quản lý spa

Việc hiểu rõ mô hình spa mà mình đang kinh doanh không chỉ giới hạn lại tại Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa hay Medical spa mà hơn thế 1 người điều hành chất lượng cũng cần xem xem các đối tượng khách hàng, những nhu cầu thực tiễnthích hợpbảo đảm hay không.

Điều như thế thực thụ vô cùng thiết yếu, nó không chỉ liên quan đến việc mua sắm mỹ phẩm, thiết bị máy móc dùng cho spa mà hơn thế còn hạn chế việc đầu tư quá mức, ảnh hưởng đến mức giá đầu tư. Chẳng nhà điều hành nào lại mong muốn tầm giá đầu tư thì quá lớn trong khi hiệu quả kinh doanh lại không cao cả.

Thứ ba : biết ứng dụng từ tri thức, kỹ năng vào vận hành spa giỏi


1 trong các cách quản lý spa hiệu quả nhất bây giờ đó chính là người quản lý bên cạnh trình độ, chuyên môn cần phải biết áp dụng chúng vào trong thực tiễn vận hành chuyên nghiệp. Rõ ràng, kiến thức, kỹ năng là thiết yếu, tuy nhiên ví như không biết cách đưa chúng vào thực tế thì mớ kiến thức, kỹ năng ấy cũng chỉ là số 0 mà thôi.

Nếu như bạn vẫn chưa đủ tự tin để triển khai các kế hoạch buôn bán riêng cho phòng spa của bản thân mình.

Thì hãy đăng ký ngay khóa học cách quản lý spa học viện thẩm mỹ Quốc tế P2H.

lý do nên theo học cách quản lý spa hiệu quả

Học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H luôn đồng hành và sát cánh cùng mơ ước của bạn.

Tham khảo chi tiết cách học quản lý spa tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/hoc-cach-quan-ly-spa-y-tuong-giup-viec-kinh-doanh-thanh-cong.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search