Chỉ với kinh nghiệm quản lý spa hiệu quả từ khóa học điều hành spa của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.
Sẽ giúp bạn thuận tiện chớp cơ hội được những kiến thức cần thiết trong việc điều hành phòng spa giúp cho chiến lược buôn bán spa thành công.
Kinh nghiệm thứ 1 : Xác định hình thức đầu tư
Hiện giờ phổ biến 4 hình thức spa: Day spa, Destination spa, Hotel/resort spa và Medical spa. 4 mô hình spa đây có 4 đối tượng người dùng khác nhau, 4 đối tượng khách hàng này có 4 loại nhu cầu khác nhau.
Kinh nghiệm thứ 2 : Lập chiến lược buôn bán
Cũng giống như bất kỳ 1 lĩnh vực kinh doanh nào, khi khởi nghiệp mô hình kinh doanh spa, bạn cần lập ra bản kế hoạch kinh doanh, càng cụ thể, chi tiết và rõ ràng càng tốt. Bạn cũng cần đánh giá độ tuổi, nhu cầu của đối tượng người dùng mà bạn nhắm tới.
Kinh nghiệm thứ 3 : Huy động số vốn cần thiết
Qua thực tiễn của 1 số đơn vị mở spa thì để mở 1 trung tâm spa thông thường thì bạn chỉ cần số vốn tối thiểu dao động từ 300 – 500 triệu đồng. Còn để mở 1 trung tâm spa lớn với các trang vật dụng hiện đại và có cải tạo thiết kế bên trong như dịch chuyển tường ngăn, lắp đặt chuỗi điện nước, ván sàn gỗ sẽ cần chí ít là 700 triệu đồng trở lên.
Kinh nghiệm thứ 4 : lựa chọn nơi đầu tư
Việc chọn lựa địa điểm thông minh là rất thiết yếu.Bạn nên nhớ, chất lượng dịch vụ vẫn là nguyên tố hàng đầu, một khi bạn đã có được tên tuổi trong nghề, khách hàng sẽ không quản đường xá xa xăm để ghé qua Spa của bạn.
Kinh nghiệm thứ 5 : Thiết kế không gian Spa
Hãy nhớ rằng bạn chẳng thể kiểm soát được mật độ khách hàng, thỉnh thoảng khách hàng sẽ phải đợi và thỉnh thoảng phòng spa của bạn sẽ rơi vào hiện trạng thưa vắng khách. Vì vậy, thiết kế không gian kinh doanh spa hiệu quả chính là bước hàng đầu giúp bạn kiểm soát tốt tình hình vốn đầu tư của Spa mình.
Kinh nghiệm thứ 6 : Mua sắm trang vật dụng cho Spa
Chỉ dẫn bạn các kinh nghiệm mua sắm trang thiết bị phòng spa phù hợp với vốn đầu tư và loại hình spa của mình.
Bạn nên cân nhắc thật kỹ những mức giá mua sắm trang vật dụng, ban sơ chỉ cần mua các thứ thật sự thiết yếu.
Kinh nghiệm thứ 7 : Tuyển chọn và đào tạo nhân viên
Nhân sự chiếm vị trí rất thiết yếu quyết định đến sự kinh doanh spa hiệu quả.
Việc tuyển chọn đúng viên chức tâm huyết gắn bó trong tương lai với công việc đòi hỏi người quản lý phòng spa phải có chuyên môn nhất thiết. Người điều hành spa cũng nên đưa ra những kế hoạch thưởng phù hợp tùy vào năng lực của viên chức, để giữ chân họ ở lại phát triển.
Tìm hiểu kinh nghiệm kinh doanh spa hiệu quả tại nguồn : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/07/kinh-doanh-spa-hieu-qua.html
Đăng nhận xét