Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Mở lớp học quản lý spa ở trung tâm thẩm mỹ P2H

Lúc nhu cầu spa ngày càng nhiều, việc tự mở 1 thẩm mỹ viện kinh doanh cho bản thân mình là mong muốn của nhiều cô gái. Nhưng ngoài kỹ năng tay nghề vững chắc vẫn là chưa đủ, các chị em còn cần trang bị cho bản thân thêm các kinh nghiệm cũng như kỹ năng quản lý spa cần thiết để có thể thiết phát triển mô hình phòng thẩm mỹ viện thích hợp với nhu cầu của khách hàng.

Nhưng nếu như bạn là người không được trang bị kinh nghiệm thì bắt buộc như thế nào ?

khóa học quản lý spa


Hãy đăng ký ngay lớp học quản lý spa tại trung tâm thẩm mỹ P2H để thêm kỹ năng setup phòng làm đẹp dành riêng cho mình nhé.


Lý do tại sao nên theo học lớp quản lý spa ?


lớp học quản lý spa


Không thể chỉ mở ra mà còn buộc phải thấu hiểu mỹ phẩm, dịch vụ mình đang kinh doanh. Trên cương vị là một người chủ làm đẹp, bạn cần phải có những kiến thức kỹ năng nền tảng của ngành, kiến thức về kinh doanh, marketing, quản lý nhân sự,…để việc làm đẹp sở hữu doanh thu tốt, đem lại cái hay cho cả người kinh doanh và khách hàng.

Để quản lý và vận hành một thẩm mỹ viện đạt tiêu chuẩn không quá phức tạp nếu bạn nắm trong tay một quy trình quản lý bài bản. Bạn bắt buộc hiểu rõ lĩnh vực thẩm mỹ từ quá trình chuẩn bị đầu tư cho đến khi đi vào kinh doanh. Đây là việc cực kỳ quan trọng nó gắn liền với việc đầu tư vốn mua máy móc, thiết bị, mỹ phẩm cho spa, làm thế nào để đầu tư tiết kiệm nhưng phù hợp với nhu cầu khách hàng kinh doanh có tác dụng.

Hãy liên hệ với trung tâm thẩm mỹ P2H để được tư vấn ngay lớp học quản lý spa đầy chất lượng và chuyên nghiệp nhất nhé.


Địa chỉ : 119 Hùng Vương, P.4 , Q.5

Hotline : 0909 037 573

Tham khảo chi tiết lớp học quản lý spa của trung tâm thẩm mỹ P2H tại đây : http://dichvuthammyspa-p2h.blogspot.com/2017/06/lop-hoc-quan-ly-spa.html 

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search