Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Hướng dẫn cách nối mi đẹp dịu dàng - hấp dẫn - gần gũi

Mặc dù công nghệ trang điểm có thể giúp bạn trông đẹp mắt hơn nhiều. Tuy nhiên, cho dù bạn được make up đẹp tuy nhiên việc có đôi mắt 1 mí bé xíu cũng làm cho bạn trông thật " lạ ". Do đó bạn nên tìm cho mình hướng dẫn cách nối mi đẹp để cho bản thân mình có sức hút thật toàn diện nhất nhé.

Hãy cùng khám phá hướng dẫn cách nối mi đẹp dưới đây nhé.


Hướng dẫn cách nối mi đẹp

Được chia sẻ bởi học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H giúp các cô nàng thuận tiện nối mi sở hữu đôi mắt đẹp dịu dàng nhưng không kém phần cuốn hút.

Hướng dẫn cách nối mi đẹp cần chuẩn bị gì ?


– Dán lông mi giả

– Đánh phấn mắt (có 3 tông màu chính: màu nền, màu nhạt và màu đậm)

– Kẻ mắt (eyeliner)

– Chuốt masscara

– Kẻ lông mày

Hướng dẫn cách nối mi đẹp tự nhiên:


Hướng dẫn cách nối mi đẹp tự nhiên

Bước 1: Chuẩn bị loại mi giả tách rời, mặc dù lâu hơn mi liền một chút tuy nhiên sẽ đẹp và gần gũi hơn. Bạn nên chọn mi giả dạng sợi cước, nhỏ và mịn, lúc gắn lên sẽ khó phát hiện.

Bước 2: Cho một chút keo lên mu bàn tay. Sử dụng nhíp gắp từng sợi mi giả chấm vào keo với số lượng vừa đủ để dính. ví như bạn chấm quá nhiều keo sẽ làm cho mắt tèm lem, các sợi lông mi vón cục vào nhau.

Bước 3: Gắn mi giả lên mắt từ phía đuôi mắt vào trong. Vị trí cong của sợi mi giả trùng với đường cong của mi thật. Bạn phải vô cùng khéo léo để vị trí gắn thật chính xác, thật đều.

Bước 4: Sau 10-15 phút khi keo gắn đã khô, bạn sử dụng kẹp mi uốn cong cả mi giả lẫn mi thật cho chúng kết hợp với nhau. Cuối cùng bạn chuốt masscara cả hàng mi trên và dưới để hoàn tất đôi mắt đẹp.

Bài hướng dẫn cách nối mi đẹp thật dễ dàng phải không các bạn?


Tuy nhiên, bạn cũng phải nâng cao tri thức và cập nhật thường xuyên các thiên hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Khóa học dạy nối mi chuẩn Hàn

Để cho kỹ thuật của bản thân mình không bị tụt hậu so với những xu hướng làm đẹp mới nhất nhé.


Tham khảo chi tiết hướng dẫn cách nố mi đẹp tại nguồn : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/huong-dan-cach-noi-mi-dep.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search