Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên dễ dàng đơn giản bằng mẹo

Học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nghe thì cảm thấy thật đơn thuần tuy nhiên để có thể make up xuất sắc gần gũi không phải bạn nữ nào cũng thành công đấy nhé!

Để có thể make up gần gũi long lanh thì cũng cần phải phối hợp nhiều mẹo lắm đấy. May thay các mẹo đó lại cực kỳ đơn giản. Lúc áp dụng thành công, thì việc make up tự sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cùng học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên dưới đây


Học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Được san sẻ từ những chuyên gia trang điểm của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.

Đối mặt với việc dậy sớm để đi làm hay đi học hàng ngày. Việc không đủ thời gian để những cô nàng có thể tự trang điểm bản thân thật lóng lánh, chính vì thế mà phương pháp trang điểm nhẹ nhàng hồn nhiênbiện pháp tốt nhất vào những lúc như thế.

Việc học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên cần chú ý những gì?


Chọn màu tone phấn chủ đạo liền kề với màu da của bản thân.


Với style make up tự nhiên, bạn cần xác định một tone màu chủ đạo vốn có sẵn của làn da mình để có sự phối hợp ăn ý giữa mắt, môi và má.

Hãy xác định tone màu mắt mà bạn muốn chọn lựa trước, kế đó mới chọn màu má và môi cho phù hợp.

Chọn màu tone phấn chủ đạo gần với màu da tự nhiên

Để chọn được tone màu chủ đạo mà có cảm giác như cả gương mặt bừng sáng hồn nhiên, hãy chọn các gam màu phấn có màu liền kề với tông da của mình, với da châu Á như thế sẽ là màu hồng beige, hồng nâu...

Sử dụng giấy thấm dầu thay cho phấn phủ


Sau khi hoàn tất các bước kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm…, những nàng thường có thói quen khóa lớp make-up lại bằng 1 lớp phấn phủ mỏng.

Dùng giấy thấm dầu thay cho phấn phủ

Tuy nhiên lúc đó, nàng lại hay có khuynh hướng bị quá tay khiến cho lớp phấn này trở nên bị dày, nặng, chưa kể còn làm giảm hiệu ứng bóng hồn nhiên của làn da.

Giải pháp cho trường hợp này chính là dùng giấy thấm dầu thay cho phấn phủ. Chỉ cần áp giấy thấm dầu lên bề mặt của bông phấn rồi lăn nhẹ lên khu vực chữ T. Bằng phương pháp này, bạn có thể tiếp cận được cả khu vực "ngóc ngách" như cánh mũi, giúp da ráo mịn mà vẫn tuyệt đối tự nhiên.

Massage mặt với cây lăn


Chắc hẳn cô gái nào cũng đã nghe tới dụng cụ cây lăn massage da mặt.

Massage mặt với cây lăn

Hãy thử sắm 1 chiếc, đặt vào tủ lạnh và massage mặt trong vài phút trước khi trang điểm. Ngay lập tức bạn sẽ thấy da mặt căng mịn và thuôn gọn hơn hẳn, nhất làtại vùng da dưới mắt và xung quanh mặt vì đó là những khu vực dễ bị sưng nhất sau khi ngủ dậy.

Sử dụng kem lót có thành phần bắt ánh sáng


Để tạo hiệu ứng da bắt sáng gần gũi, hãy thử sử dụng kem lót (primer) có yếu tố phản ảnh ánh sáng, thường là chứa nhân tố nhũ siêu mịn.

Dùng kem lót có thành phần bắt ánh sáng

Bạn có thể dùng kem lót trước lúc đánh nền hoặc mix kem lót với kem nền và tán lên da như bình thường. Khi đó, bạn sẽ thấy da mình bắt sáng, rực rỡ hơn nhiều đấy.

Tập trung chuốt mascara mỏng chân mi


Nàng nên dẹp đi những cây mascara khiến cho mi dày, dài vì khi phối hợp lớp nền bóng khỏe hồn nhiên với hàng mi nặng trịch thì trông sẽ cực kỳ "lệch tông".

Tập trung chuốt mascara mỏng ở chân mi

Để có làn mi dài đen hồn nhiên, bạn hãy dùng những loại mascara “vừa phải”, đầu cọ nhỏ hơn, tập trung chân mi, đừng chuốt qua chuốt lại làn mi quá nhiều lần.

Makeup dưới ánh sáng tự nhiên


Nhân tố ánh sáng thường bị nhiều cô nàng quên mất khi make-up, tuy nhiên thật ra đây lại là 1 trong những điều kiện vô cùng quan yếu để có được lớp finish tự nhiên tuyệt vời.

Makeup dưới ánh sáng tự nhiên

Dưới sự hỗ trợ của ánh sáng tự nhiên, bạn sẽ xác định được sử dụng bao nhiêu kem nền là đủ, dặm phấn bao nhiêu là phù hợp mà không sợ bị quá tay.Những mẹo make up trên đây thật dễ dàng đúng không các bạn? Thế nhưng vẫn có nhiều bạn nữ xem nhẹ vì cảm thấy nó không mang lại các lợi ích gì cả.

Để cập nhật thêm các tri thức trang điểm mới nhất hiện nay. Hãy đăng ký ngay cho mình

Khóa học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H nhé.


Khóa học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên

Tìm hiểu thêm kỹ năng học cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên tại nguồn : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/hoc-cach-trang-diem-nhe-nhang-tu-nhien.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search