Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Học cách trang điểm cơ bản từ A - Z cho người mới bắt đầu

Việc trang điểm giúp chị em phụ nữ tự tin và thu hút hơn khi giao thiệp với người xung quanh. Chính vì thế việc học cách trang điểm cơ bản rất là quan trọng. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được phương pháp trang điểm thích hợp cho bản thân mình?

Hãy cùng học cách trang điểm cơ bản dưới đây


Học cách trang điểm cơ bản

Được san sẻ từ những chuyên gia trang điểm của học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H giúp các bạn nữ có thể tự tin rạng rỡ hơn nhé!

Học cách trang điểm cơ bản gồm các quy trình nào ?


1. Kem lót


Học cách chọn kem lót để trang điểm cơ bản

Kem lót giữ vị trí quan yếu giúp ngăn lớp make up khỏi bị nhòe hoặc hằn vết bằng cách hút hết dầu nhờn, khiến cho mờ dấu chân chim và che đi những khu vực da tấy đỏ. Silicon trong kem lót sẽ giúp làm cho căng những nếp nhăn và làm đều màu lớp make up.

Ngoài ra còn có mỹ phẩm kem lót môi - giúp ngăn cho môi khỏi bị khô hoặc nứt nẻ. ví như bạn không có sẵn kem lót môi, hãy dùng tạm kem lót mặt vì nó cũng đem lại hiệu quả tương tự

Cách thức chọn kem lót

Chọn lựa đúng màu kem lót sẽ giúp nâng tông da và cho bạn lớp make up mềm mịn hơn.

Ví như da bạn bị xỉn màu, kem lót màu hồng nhẹ có thể giúp da trở nên hồng hào. Tông màu tím hoa cà hay màu hoa tử đinh hương sẽ khiến cho sáng làn da tái xám, và màu xanh lá cây nhạt sẽ giúp trung hòa màu sắc tại các khu vực da bị tấy đỏ.

2. Kem nền


Học cách chọn kem nền để trang điểm cơ bản

Đối với làn da khỏe không nổi mụn hoặc ít nổi mụn: sử dụng BB cream vì có độ che phủ tốt hơn, giúp che đi những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt.

Đối với làn da nhạy cảm: Chọn lựa CC cream bởi vì tính mỏng mịn nhẹ của nó (cảm giác hết sức nhẹ mặt, không hề có cảm giác trang điểm), tính thông thoáng, dưỡng và lên màu da hoàn toàn vượt trội so với BB Cream.

Những cô nàng có làn da khỏe ít khuyết điểm: sử dụng cushion (phấn nước) giúp dưỡng ẩm tối ưu. Hiệu quả “nhuộm” màu da và hiệu chỉnh sắc da với độ che phủ đáng mơ ước, cho 1 nền da trong sáng, sạch, tự nhiên. Vì lớp cushion vô cùng mỏng nên không có khả năng che phủ hết khuyết điểm và không nên dùng cho da mụn.

3. Kem che khuyết điểm


Kem che khuyết điểm gồm 4 loại: dạng bút, dạng thỏi, dạng lỏng và dạng nén.

Học cách lựa chọn kem che khuyết điểm

Dạng bút: Còn được gọi là bút chì che khuyết điểm. Chỉ thích hợp dùng cho vết thâm nhỏ, nốt mụn.

Điểm mạnh là dễ thấm, che phủ hiệu quả, thế nhưng, không thích hợp để bôi lên các vùng da rộng.

Dạng thỏi: Giúp bạn che phủ những nốt mụn, vết đỏ tấy cũng như quầng thâm xung quanh mắt. Phần đông các sản phẩm dạng thỏi đều chứa axit salicylic giúp bạn loại trừ những nốt mụn.

Dạng lỏng: Kem lỏng thường kèm với cọ, dễ hòa với da, độ phủ cao, thích hợp che đi những vết tàn nhang, cung ứng độ ẩm nhiều hơn cho da. Thế nhưng mẫu kem này không phù hợp để che vết mụn.

Dạng nén: Dòng kem đó bao gồm các điểm mạnh của dạng lỏng và thỏi thường phát huy tác dụng tốt để che những khuyết điểm trên diện rộng.

4. Phấn mắt


Có 5 loại phấn mắt: bột khoáng, kem, bột, chất lỏng, bút chì hoặc cọ nhỏ

Học cách chọn phấn mắt để trang điểm cơ bản

Bột khoáng chất: Với kết cấu nhẹ và mỏng nên được sử dụng kèm với một mẫu cọ xoay, các bột như thế vô cùng lí tưởng cho sử dụng vào ban ngày và ban đêm.

Kem: Giúp giữ màu lâu. Phải được tẩy với chất tẩy trang chuyên dụng. Phù hợp cho người đã từng make up và tìm màu sắc đậm

Bột: Được phổ biến sử dụng nhiều nhất, bột mắt được bán riêng từng màu hoặc bảng màu. Ví như bạn mới bắt đầu make up thì nên dùng mẫu này nhé.

Chất lỏng: Phấn mắt dạng lỏng được thiết kế để chải vào mắt. Vô cùng khó dùng, thường dành cho người trang điểm nhiều kinh nghiệm để làm nổi bật những cạnh của mí mắt

Bút chì hoặc cọ nhỏ: Trông giống với chì kẻ mắt với đầu viết dày, đây là mỹ phẩm dễ dùng. Phù hợp với người cần trang điểm gấp hoặc vận động nhiều. Đây cũng là phương pháp giúp giữ màu mắt lâu hơn

Phương pháp chọn mua phấn mắt:

Hãy thoa một chút phấn mắt trên phần bên trong của cổ tay. Đây được đánh giá là thước đo chính xác về màu sắc trước khi sử dụng cho mắt.

Nên mua phấn mắt có 2 màu cùng nhóm màu ví dụ: phấn mắt màu xám và màu nâu có thể được phối hợp với hầu như bất kỳ màu nào khác.

5. Lông mày


Học cách kẻ chân mày để trang điểm cơ bản

Điều đầu tiên bạn cần lưu ý trước khi vẽ lông mày đó là, bạn cần tìm hiểu kiểu lông mày nào thích hợp với gương mặt của bạn. Hãy xem hình dưới đây và chọn ngay kiểu lông mày đẹp cho mình nhé!

6. Phấn phủ


Học cách lựa chọn phấn phủ trang điểm cơ bản

Nên chọn lựa phấn dạng nén thay vì dạng bột để hạn chế tình trạng khô da. Không những thế, nên chọn phấn phủ cùng tone với phấn nền, hoặc có thể sáng hơn/tối hơn chỉ một tone. Tốt nhất, hãy chọn cả 2 sản phẩm này của cùng một dòng sản phẩm vì những nhà đánh giá đã tính đến sự đồng bộ của nó.

7. Son môi


Son môi là bước cuối cùng giúp hoàn thành cách make up.

Học cách son môi trang điểm cơ bản

Theo thiên hướng hàng ngày có rất nhiều cách thức tô son môi được chia sẻ. Tuy nhiên, nên đắp 1 chút son dưỡng môi trước lúc make up rồi chùi đi. Có thể sử dụng chì kẻ môi để kẻ viền môi nếu bạn yêu thích, còn nếu không chỉ cần sử dụng cây cọ dành riêng cho son môi, quét là được.

Nếu sợ son bị mất mầu, bạn có thể ngậm môi vào khăn giấy sau khi đánh xong lớp 1, kế đó mới đánh típ lớp 2.

Còn nếu các bạn nữ muốn môi căng mọng thì đánh son bóng tại giữa môi dưới.

Nhưng để có thể tăng cường kiến thức nhanh nhất về ngành nghề làm đẹp. Lời khuyên dành tới cho bạn là nên !!

Đăng ký lớp học cách trang điểm cơ bản từ A - Z tại học viện thẩm mỹ Quốc Tế P2H.


Lớp học cách trang điểm cơ bản

Xem chi tiết việc học cách trang điểm cơ bản tại đây : http://dichvuthammy-p2h.blogspot.com/2017/09/hoc-cach-trang-diem-co-ban.html

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search