Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

Thuốc uống trắng da chống lão hóa - Hỗ trợ công cuộc điều trị nám da hiệu quả

Được chiết xuất hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên. Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White được nhận định là chọn lựa lý tưởng cho liệu trình làm trắng da, gìn giữ làn da mềm mại, ngăn chặn các hiện trạng lão hóa hình thành trên da.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa

Giới thiệu về thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Đây là viên uống đẹp da của Mỹ ứng dụng kỹ thuật men vi sinh tiên tiến giúp tăng cường hệ tiêu hóa, đẩy mạnh tiến độ phục hồi tế bào, ngăn ngừa trạng thái lão hóa hình thành trên da, phục hồi và thay đổi cấu trúc da, bổ sung độ ẩm và dinh dưỡng cần thiết đến cho làn da, cung cấp Collagen nhân tố quan trọng gìn giữ làn da tuổi thanh xuân.

Thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White

Probio White được phần đông những bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ khuyến khích dùng vì tác dụng làm da trắng ngăn chặn trạng thái lão hóa hiệu quả nhất hiện nay, nó giúp phục hồi và tái tạo làn da, loại bỏ các hắc sắc tố Melanin, và nhất là những phái đẹp sau lúc mang thai, nó còn hỗ trợ hồi phục các vết rạn và làn da chảy xệ sau khi sinh.

Đối với những cô gái kể từ tuổi 35 trở lên, các hiện trạng lão hóa dần dần hình thành trên da điển hình như tình trạng nếp nhăn hình thành trên da, làn da chùng nhão, chảy xệ, khô mất nước, màu sắc trên làn da cũng trở nên thâm đen.

Do được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, Probio White đã được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm USA (FDA) chứng thực an tâm tuyệt đối cho sức khỏe, tương thích với đa số cơ địa con người mà không lo sợ gặp phải tình trạng phản ứng phụ trên da.

Mang lại làn da mịn màng hoàn hảo, phòng ngừa hiện trạng nếp nhăn xuất hiện trên da ngay lập tức, làm mờ đi các tàn nhang, vết nám, đồi mồi, hồi phục vóc dáng cơ thể.

Yếu tố có trong thuốc uống trắng da chống lão hóa Probio White


Thành phần trong thuốc uống trắng da chống lão hóa

– N-Acetyl Cystein 215 mg và Lactobacillus Casei 5 tỷ CFU.

– Alpha Lipoic Acid (ALA) 50mg và vitamin C.

– L-Glutathione ở mức hàm lượng 10000mg, collagen và elastin.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Glutathione-Reduced 100 mg và Collagen Peptide 100 mg.

Cách dùng thuốc uống trắng da Probio White


Hộp thuốc uống đẹp da Probio White gồm 1 lọ 60 viên. Chỉ với 2 viên uống / mỗi ngày, uống sau khi ăn 30 phút vào buổi sáng và buổi tối.

Hướng dẫn sử dụng thuốc uống trắng da chống lão hóa

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search