Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Thuốc uống làm đẹp da Probio White - Biện pháp ngăn chặn hiện trạng lão hóa trên da

Hoa Kỳ nguồn gốc của các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng, như thuốc uống làm đẹp da Probio White được đông đảo chị em yêu thích và sử dụng. Là do những tác dụng làm đẹp, chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa từ sâu bên trong mà nó đem đến.

Thuốc uống làm đẹp da Probio White

Sản phẩm đó ngay lập tức được toàn bộ phái đẹp Châu Á đón chờ để phục hồi làn da mềm mịn, trẻ trung, hồi phục làn da tuổi thanh xuân.

1. Công dụng của Collagen trong việc làm trắng da


Đây là yếu tố chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể, giúp liên kết những mô giúp tăng cường sự đàn hồi trên da, cũng vì nguyên nhân này mà chúng khá dễ bị tổn thương do ảnh hưởng từ những tác nhân xung quanh.

Cung cấp lượng Collagen đầy đủ giúp da săn chắc, khỏe mạnh, phòng tránh vấn đề nếp nhăn, phòng ngừa các tín hiệu lão hóa.

2. Nguyên nhân gây nên trạng thái lão hóa da


Nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa

- Do tuổi tác: tốc độ thay mới tế bào sẽ chậm dần lại. Việc sản sinh thành phần Elastin và Collagen bị chậm lại khiến cho những tín hiệu lão hóa dần dần xuất hiện trên da.

- Do ánh nắng: tia UV có trong ánh nắng mặt trời làm hư tổn tới những sợi cơ liên kết, gây tổn hại đến các thành phần Elastin, Collagen ở lớp bì.

- Do ô nhiễm: các bụi bẩn có trong không khí như CO, những Chloroflourocarbon, oxit Nitơ, Chì… là các nhân tố chính tạo ra những gốc tự do, tàn phá vô cùng mạnh và khiến cho thoái hóa Elastin và Collagen.

- Do mất ngủ: trong khi nghỉ ngơi tiến trình hồi phục tái tạo tế bào da mới diễn ra nhanh hơn. Chính vì vậy vấn đề mất ngủ làm cho quá trình phục hồi tế bào da mới bị chậm lại.

3. Công dụng của thuốc uống làm đẹp da Probio White


Mỹ phẩm của tập đoàn Probio White là bước tiến mới trong kỹ thuật làm da trắng, nhờ vận dụng kỹ thuật men vi sinh giúp việc chăm sóc da được hiệu quả.

Thuốc uống làm đẹp da

Để giữ gìn làn da chắc khỏe, tươi trẻ thì nên nhớ bổ sung collagen cho làn da từ bên trong cho đến bên ngoài trả lại chức năng đàn hồi của da, chống nhăn, giữ gìn vẻ săn chắc cho làn da, trả lại làn da mềm mịn.

Ngoài ra nó còn có công dụng loại bỏ vết nhăn nông, làm mờ nếp nhăn sâu, ngừa hình thành nếp nhăn mới, giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Những yếu tố tự nhiên trong thuốc uống làm đẹp da Probio White


Thành phần trong thuốc uống làm đẹp da Probio White

- L-Glutathione Reduced: Giúp làm trắng da, phòng tránh vấn đề lão hóa trên da, ức chế giai đoạn tổng hợp tế bào Melanocyte, hắc sắc tố Melanin.

- Alpha Lipoic Acid: là một hoạt chất chống oxy hóa vạn năng giúp trung hòa các gốc tự do gây hại, phục hồi làn da khỏe mạnh.

- Vitamin C (As rose hips): tinh chiết từ công nghệ men vi sinh, đẩy mạnh thời kỳ tổng hợp hoạt chất Collagen và làm chậm quá trình tổng hợp hắc sắc tố Melanin.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search