Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Phương thức niềng răng không mắc cài ra sao ?

Bây giờ lúc giao tiếp ngày càng trở nên quan trọng, việc sở hữu cho mình nụ cười tươi tắn và quyến rủ có vai trò vô cùng lợi thế trong đời sồng xã hội.

Nhưng không ai may mắn sở hữu cho mình hàm răng xinh tươi tự nhiên như các minh tinh, người mẫu nổi danh.


Vì vậy nên khoa học nha khoa hiện tại đã cho ra mắt dịch vụ niềng răng không mắc cài khôi phục chỉnh hình lại hàm răng không được đẹp.

Niềng răng không mắc cài là gì ?

Niềng răng không mắc cài có tên gọi là Invisalign là 1 biện pháp phục hình răng mới đang cực kỳ thịnh hành tại Mỹ, do dùng 1 loạt khay trong suốt, dễ dàng tháo lắp, đem lại yếu tố thẩm mỹ cao hơn so với các dịch vụ nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại.

Nhờ sử dụng khoa học 3D mô phỏng hiện đại giúp các nha sĩ có thể lên kế hoạch chữa trị tạo ra nhiều khay thích hợp đối với từng bệnh nhân, bạn sẽ dễ dàng trong việc tháo lắp thay khe mới mỗi 2 tuần / 1 lần cho đến khi nha sĩ cảm kiểm tra thấy răng bạn đã được chỉnh đẹp như kết quả mong muốn.


Thời gian chữa trị tỷ lệ thuận với tình trạng hàm răng của bạn, nha sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị trung bình khoảng 12 - 24 tháng tùy thuộc vào mức độ khó.

Trong thời gian dùng niềng răng không mắc cài bạn sẽ cảm gặp phải khá ê hoặc đau. Do các khay Invisalign đang chuyển động răng bạn tới dần vị trí mong muốn.

Liệu trình niềng răng không mắc cài Invisalign sử dụng khay trong suốt nên bạn chẳng phải lo về chi tiết thẩm mỹ như niềng răng bằng dây kim loại, và có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh răng miệng của bạn 1 cách nhẹ nhàng.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search