Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da trẻ trung mềm mại

Viên uống đẹp da Probio White cung cấp những hoạt chất nhu yếu giúp làn da dự phòng trạng thái nhăn, sạm, khô. Phục hồi làn da trắng sáng từ sâu bên trong, hồi phục làn da trẻ trung, mềm mại.

Viên uống đẹp da Probio White

Khi mà mong ước làm đẹp bản thân ngày càng tăng, do đó mà thị trường hiện nay xuất hiện nhiều loại mỹ phẩm giúp chăm sóc da, bảo vệ da, hay các mỹ phẩm giúp làm da trắng. Thế thì làm sao để chọn mua được mỹ phẩm thích hợp với làn da?

Nắm được điều đó, tập đoàn Probio Health chia sẻ tới những nữ giới

Viên uống đẹp da Probio White - Chăm sóc làn da trẻ trung căng mịn


Được xem là thực phẩm chức năng có công dụng cải thiện sức khỏe và sắc đẹp đến từ Hoa Kỳ. Nghiên cứu và phát triển nhờ vận dụng công nghệ men vi sinh tiên tiến của Nhật Bản.

Viên uống đẹp da

mỹ phẩm đã được cục an toàn thực phẩm và dược phẩm FDA Hoa Kỳ chứng thực là an toàn cho sức khỏe, bổ sung vitamin và các dưỡng chất làm cho đẹp nhu yếu giúp gìn giữ làn da căng mịn, săn chắc và tươi trẻ.

Làn da săn chắc sẽ giúp bảo vệ cơ thể chống lại các nhân tố gây hại xung quanh. Chính vì vậy việc đảm bảo cho da luôn săn chắc là điều quan trọngthiết yếu. khi bước vào độ tuổi 30, do tác động của quá trình lão hóa tự nhiên và cảnh quan xung quanh, công đoạn sản xuất collagen, elastin trong thân thể giảm dần, làm cho vấn đề lão hóa xuất hiện trên da.

Tác dụng của viên uống làm đẹp da Probio White


Cung cấp yếu tố collagen cần thiết cho da, do vậy giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da. nhân tố collagen có vai trò kết nối những mô, nhờ vậy giúp bình phục độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Viên uống làm đẹp da

Bên cạnh đó, Probio White còn bổ sung thêm những dưỡng chất nhu yếu cho da như

– Collagen Peptide: 100 mg.

– Glutathione-Reduced: 100 mg.

– Lactobacillus Casei: 5 tỷ CFU.

– N-Acetyl Cystein: 215 mg.

– Sodium Ascorbate: 50 mg.

– Alpha Lipoic Acid: 50 mg.

– Probio White chính là giải pháp làm đẹp toàn diện từ bên trong, giúp giữ mãi làn da mềm mịn, săn chắctươi trẻ.

Viên uống làm đẹp da Probio White

– Cải thiện hệ tiêu hóa, giúp việc hấp thu các dinh dưỡng làm trắng da được tối ưu nhất.

Đẩy mạnh quá trình sản xuất Glutathione, làm chậm công đoạn sản xuất hắc sắc tố Melanin, cải thiện làn da trắng mịn, mềm mại.

– Loại bỏ tế bào chết trên da, trung hòa những tế bào tự do.

Cung cấp độ ẩm, Collagen cấp thiết cho da giúp nâng cao sức đề kháng bảo vệ da khỏi các nhân tố gây hại từ môi trường xung quanh.

Lưu ý khi dùng viên uống đẹp da Probio White


Nếu bạn đang chữa trị các bệnh lý khác. các phái đẹp nên đến gặp bác sĩ để được giải đáp và đưa ra liệu trình sử dụng hợp lý.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search